ทัวร์เนปาล : นาการ์โกฏ Nagakot หรือ นาการ์กุต ในภาษาถิ่น

ทัวร์เนปาล

ทัวร์เนปาล : นาการ์โกฏ Nagakot หรือ นาการ์กุต ในภาษาถิ่น

ทัวร์เนปาล : นาการ์โกฏ Nagakot หรือ นาการ์กุต ในภาษาถิ่น

นาการ์โกฏ ตั้งอยู่บนเขาสูง 2,195 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นเหนือเทือกเขาหิมาลัยที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในเขตภักตาปูร์ รวมถึงยอดเขาเอเวอเรสต์และยอดเขาอื่นๆ ในเทือกเขาหิมะลัยตะวันออกของเนปาล และยังมีทัศนียภาพมุมกว้างของหุบเขากาฐมัณฑุ ซึ่งประกอบไปด้วย 8 จาก 13 เทือกเขาของเนปาล ได้แก่ เทือกเขาอันนะปุรณะ เทือกเขามานาสซู เทือกเขาพิฆเนศ เทือกเขาลังดัง เทือกเขาจูกัล เทือกเขารอลวาสิง เทือกเขามหาลังกูร์ (ทิวเขาเอเวอเรสต์) และเทือกเขานัมบูร์ และอุทยานแห่งชาติศิวปุรี อีกด้วย

ด้วยความงดงามของสถานที่ทำให้นาการ์โกฏเป็นเส้นทางชมธรรมชาติยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ มากมาย เช่น เส้นทางเดินป่าเชิงนิเวศ เส้นทางเดินป่าแบบพาโนราม่าซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุด รวมถึงการเล่นพาราไกลดิ้ง การขี่ม้า ขี่จักรยานยนต์ ชมธรรมชาติและยอดเขาเอเวอเรสต์ในนาการ์โกฏ

นาการ์โกฏ ยังเป็นจุดยุทธศาสตร์โบราณ เป็นที่ตั้งของป้อมปราการโบราณของหุบเขากาฐมัณฑุ สร้างขึ้นเพื่อติดตามกิจกรรมต่างๆ ของอาณาจักรภายนอก ต่อมาได้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนในฤดูร้อนของราชวงศ์ของเนปาล ก่อนจะได้รับความนิยมในฐานะสถานีเนินเขานานาชาติ

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า